Về bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo!”

Rất xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ trong việc gửi gắm bản word qua mail…nhưng thực sự gần đây, tình trạng của Zuu không được tốt lắm. Mà cụ thể là bị gặp khó khăn trong việc kéo internet, Zuu mới chuyển nhà, mà chỗ nhà mới đang làm đường cho nên đội thi công không kéo được net về cho Zuu T^T

Cho nên Zuu xin phép được Up lên Media Fire để mọi người tiện down về đọc, khỏi mắc công ngóng trông Zuu send qua mail làm gì.

Pass MF : Couple chính trong “Em ở phía sau anh này YunHo !”               —>   CLICK HERE

Quá dễ phải không ? Hôhô ~~~ Mình xưa nay đối với đặt pass không có khó khăn gì na ~ mình rất yêu mến mọi người phải hông ? Mình đặt pass chỉ để tránh có người down chùa rồi up lên wattpad lung tung thôi.

 

Mọi người vui lòng đừng đem fic mình đi Public bừa bãi, như vậy là mình đã cảm ơn lắm rồi *^_^*

 

P/s Đối với Fic “Ở nơi ấy chưa bao giờ ngừng yêu” Mình cũng sẽ làm tương tự và up lên trong 1 ngày gần đây, mọi người đợi nhé !!!!

Categories: For your Entertainment | Tags: , , , , | 3 phản hồi

Post navigation

3 thoughts on “Về bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo!”

  1. kumiko123

    ban check lai link MF fic e ơ phia sau anh nay duoc không, mình đanh pass ma không được.Nếu được gửi pass cho m đươc không.Mình thic fic nay lam
    mail: camtu2421@yahoo.com.vn

  2. ngan

    bạn ơi cho mình xin cái pass bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo!” nhé. mail của mình nè : nhi.ngan261@yahoo.com, cám ơn bạn nhiều cố lên ủng hộ bạn

  3. Tiêu Vũ Hề

    Thanks chủ nhà nh` vì đã share bản word

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com. The Adventure Journal Theme.

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 134 other followers

