FicBook’s World Team – In ấn FanFic cho bạn

Chào mừng các bạn đến với Thế giới FicBook – FicBook’s World !!!

~oOo~

Bạn là một author, và bạn muốn in đứa con tinh thần của mình ra làm kỷ niệm, muốn lưu lại tác phẩm chứa đầy mồ hôi và tâm huyết của bản thân vào những trang sách? Hãy để tụi tớ giúp bạn làm điều đó.

Bạn là một reader, và bạn muốn fanfic yêu thích của mình được in thành sách để mỗi khi muốn ngâm lại không cần phải bật máy tính? Hãy để tụi tớ giúp bạn làm điều đó.

~^o^~

1. FBW là gì ? – Ficbook’s World là một team chuyên nhận nhận order và in ấn các sản phẩm liên quan đến Ficbook. Chúng tớ sẽ giúp Fiction trên mạng đến gần hơn với các bạn, giúp các bạn có thể thoải mái ôm cuốn Fic mình yêu thích mê mệt cùng ngủ hàng đêm, thay vì mỗi lần muốn đọc lại phải chong đèn bật máy.

2. Thành viên của FBW gồm những ai ? – Chúng tớ được thành lập trong một đêm mát mẻ với hai phần tử không bình thường là  Zuu_ichigo và WingJ. (trong tương lai gần sẽ có thêm một thành viên nữa chuyên design bìa Fic)

3. Cách thức order? -Mỗi một PJ được đưa vào thực hiện, chúng tớ sẽ lập một bài riêng để các bạn vào đặt hàng, hoặc các bạn cũng có thể vào blog riêng của author để đặt.

4. Cách thức liên lạc? - Các bạn có thể liên lạc với chúng tớ qua mail chung của nhóm là fbwno.1@gmail.com hay của từng thành viên:wingj_92@yahoo.com và … hai.anh486@yahoo.com

—SOS—

1 vài lưu ý của FBW TEAM :

1. Không nhận in các ấn phẩm có rating quá cao hoặc chứa QUÁ NHIỀU yếu tố nhạy cảm như tình dục, chính trị, tôn giáo..v…v…

.

2. FBW chỉ nhận in FanFic, Đam mĩ và một số sản phẩm đi kèm như postcard, kẹp sách…v…v. Không nhận order các mặt hàng khác như fanart hay fangoodies.

.

3. Không trực tiếp in và bán mà chỉ nhận in khi các bạn đã order và chuyển tiền vào tài khoản. Tiền ship sẽ do bên nhận chi trả để cho công khai.

.

4. Nếu có thể, chúng tớ sẽ tổ chức một vài buổi offline để phát sách, cũng là để các bạn làm quen cùng nhau và đỡ cho các bạn tiền ship ^^

.

5. Rất mong nhận được sự hợp tác từ các Author, không kể FanFic hay Fic. Chúng ta sẽ cùng nhau chung tay xây dựng lên một đội ngũ in ấn phục vụ cho tinh thần yêu Fiction!

—***—

hãy vào WP của FBW Team để biết thêm chi tiết nhé !

CLICK HERE

Categories: For your Entertainment | Tags: , , , , , | Để lại phản hồi

Post navigation

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com. The Adventure Journal Theme.

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 137 other followers

