Bức xúc về thái độ của 1 tờ tạp chí dành cho CỘNG ĐỒNG HỦ NỮ

>> Down bản scan trang báo <<

Cảm ơn Page “hội những người anti 2! Magazine đã share ! >3<

1. Thế này nhé, cái bạn Hủ viết ra những lời này, luôn mồm nhận mình là HỦ. Ừ đi, tôi công nhận bạn ấy là HỦ NỮ. Vầng, nhưng tôi cảm giác cái bạn hủ ấy với cái bạn HỦ lần này hình như ko phải là 1 kẻ ? Mà nếu có là 1 thì chắc cũng là 1 Hủ nửa vời ? Thik đọc ĐM mà định nghĩa về ĐM thật thiển cận ! Không phân biệt được SA và YA ~.~…và ngay cái tiêu đề “NHỮNG CÔ NÀNG YÊU GAY ĐẸP” cùng với 1 vài part trong số báo này là đủ nói lên quan điểm của bạn ấy rồi : BẠN ẤY CHỈ YÊU GAY ĐẸP, không phải cả cộng đồng HỦ NỮ yêu GAY ĐẸP !!! [ mời đọc lại cái phần bạn ấy tự nhận chìm đắm trong MỸ CÔNG MỸ THỤ, và MÊ MẨN 1 ANH CHÀNG ĐẸP THEO KIỂU TIỂU THỤ nhé !

2. Có 1 bạn hủ nữ giấu tên muốn nhờ bác sĩ tâm lý CỨU VỚT CUỘC ĐỜI bạn ấy ~.~ Hầy, thôi được rồi, dù sao người ta cũng đã đắc đạo thành tiên, đã biết đọc ĐM và rôi chỉ có thể tưởng tượng ra những cành VUỐT VE MƠN TRỚN của các anh thì tôi cũng đủ hiểu là ngay từ đầu tư chất của bạn ấy nó khác lạ. Ừ thì cùng có thể dùng chung 1 từ BIẾN THÁI đi….cơ mà chúng tôi biến thái còn có nhân tính, tức là chúng tôi không chỉ tưởng tượng ra cảnh H, chúng tôi còn đang ngưỡng vọng tình yêu đẹp của họ quên chết đi đây. Đầu óc bại hoại thì tự nhận đi cho sớm. Đừng có viện cớ vào Đam Mỹ. Bởi vì ng như bạn ấy, nếu thả ra đọc Hentai, xem Av thì cũng có lúc bạn chạy đi tìm BS tâm lý thôi ! CÓ điều là nó sẽ sớm hơn nếu cho bạn đi đọc ĐM 1 chút, ừ thì bởi lúc đầu bạn ấy sẽ thấy, đọc ĐM thật là THỜI THƯỢNG mà ~.~

3. Về cái vấn đề cô đơn của bạn tác giả. Tôi thấy thật nực cười ~ bạn đổ lỗi cho ĐM làm bạn khó tìm người yêu sao ? Vậy thì 1 lô những lốc các hủ nữ đã có người yêu, thậm chí đã có chồng thì sao ? Họ chắc cũng phải đổ lỗi cho ĐM làm họ LẤY ĐƯỢC CHỒNG ??? Cơ bản tôi cũng là 1 Hủ nữ đã có người yêu người thương tử tế, và tôi xét trên cái lập trường của cá nhân tôi thì tôi thấy, nó chẳng làm sao hết. Bạn ấy ngây thơ cho rằng Xu hướng tình dục của 1 con người có thể bẻ cong đến ngoéo 1 cái từ THẲNG thành CONG hay sao ???

Tất nhiên là nhìn thấy trai đẹp ai chả hám, đặc biệt là với Hủ, nhìn thấy Mĩ Nam thì chả hớn lên bình phẩm “thẳng hay cong?” hoặc “công hay thụ ?”..etc… Nhưng tất nhiên không phải hủ nữ  não phẳng, chúng tôi không thể đi ép duyên, ép cong ép thẳng bất kì 1 ai được.

Và xét theo phương diện 1 người con gái mới lớn, tôi tự thấy, đi tìm kiếm người yêu mà tiêu chí hàng đầu là ĐẸP TRAI thì nó thật….THIỂN CẬN. và bạn ấy, hình như mới chỉ để mắt đến toàn người ĐẸP TRAI theo kiểu MỸ THỤ thì phải. Bài báo của bạn ấy viết vậy mà ~.~

4. Đưa cộng đồng Hủ nữ ra ánh sáng, thật tốt quá vì mục đích cao cả này của bạn ấy. Nhưng có lẽ bạn ấy là 1 nhà báo quá đỗi xuất sắc, cho nên khi đưa được chúng tôi ra ÁNH SÁNG, bạn ấy cũng đã dùng những KIẾN THỨC NỬA VỜI và KÉM CỎI của bạn làm cho chúng tôi thấy chúng tôi như đang bị bắn một mũi tên vào gáy áo và treo lủng lẳng lên ở cổng chợ, để cho những ai không hiểu hết sự tình nhìn vào chúng tôi như những đứa bệnh hoạn, thừa hơi, dở người và biến chất. Tôi có lẽ sẽ tìm cách cảm ơn bạn ấy riêng vì điều này cho đúng. Cái tiếng Hủ nữ nó xấu, nhưng bản chất nó lại không, Giờ thì nhờ những nhà báo mẫn cán như bạn ấy, có lẽ HỦ NỮ nó đã XẤU đủ tiêu chuẩn từ trong đến ngoài rồi, đúng không ak ? Bạn ấy chắc là hài lòng rồi chứ ? Thử đi tìm 1 ai đó hay đọc 2! Mà chưa từng tiếp xúc qua BL, hỏi họ cảm nghĩ về HỦ NỮ xem, dám ai đảm bảo với tôi rằng bọn họ không khinh khỉnh nhìn và nói ” LŨ BỆNH HOẠN ” ????

Đã từng nói để cho nhau yên, đã đàm phán, đã này nọ….vậy mà còn thích già mồm nữa sao ? Không phải đang yên các bạn ấy có Anti Page, cũng như SNSD không phải tự dưng mà có Anti Fan. ~.~ các bạn ấy nên thấy mình may mắn là TỐ CHẤT STUPID của các bạn chưa cao bằng SNSD để được nhận những lời nói NGỌT NGÀO hơn nữa từ những người anti mình !

Anw. Tôi cũng rất mong đến ngày đội ngũ BTV báo 2! Bị người ta coi khinh đến rẻ mạt mà đem ra rủa xả. Tôi mong lắm rồi !!!!

Categories: For your Entertainment | Tags: | 2 phản hồi

Điều hướng bài viết

2 thoughts on “Bức xúc về thái độ của 1 tờ tạp chí dành cho CỘNG ĐỒNG HỦ NỮ

  1. Ta khinh bỉ báo chí Vịt mà =)))))))))
    ÔI~ chị Vince (phải học cách viết Eng bỏ chữ với đảo chữ của bên 2!) chị ấy thật “bác học”, thật là văn chương “lai láng”, đọc xong chỉ muốn đến tát cho chị ấy mấy phát và đào mồ cho chị ấy luôn =)))
    Rồi thêm cả cái tòa báo 2! “không sai” nữa, mợ nó lấy đâu ra lượng view 600k/số vậy =)))))))
    Chẳng thèm bàn thêm về sự dốt nát, nhìn đời 1 hướng của 2! nữa. Bọn này nên đi phân tích “Chiếc thuyền ngoài xa” để biết nhìn đời 1 cách đa diện đa chiều =)))))

  2. Ra cô cũng đã đọc mấy dòng vẽ nguệch ngoạc đấy à.

    Nó thật là khắm bựa… đủ tiêu chuẩn thối nát của một tờ lá cải, bị chúng ta đàn áp xỉ vả thì nó bảo là nhận đc sự quan tâm

    Dặt một lũ rác rưởi bại não

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com.

