Tin vắn From báo COn Vịt Cồ

  • 1. Ôi dời ôi ! Tôi đã Comp Em ở phía sau anh này, YunHo dồi nhớ các bác nhớ !!!!!

Đọc bản Full ở đây nà  !

Đối với các đồng chí có nhu cầu lấy bản word     —> CLICK HERE <—   ^.^;;;

  • 2. “Ở nơi ấy chưa bao giờ ngừng yêu”    cũng đã được edit đẹp đẽ và up lên MF, nhằm phục vụ cho nhu cầu download về đọc trên PC của các tình yêu rồi. Chi tiết thì vào   >>>ĐÂY<<<  để xem nhé !

          Yêu ~~ Chu ~~ <3

  • 3.Đã bắt đầu update “Xuân khí tràn trề” của tác giả Thảo Kết Đinh ^^ Vui lòng vào page Đam mỹ để lấy list :”)
  • 4. Nhắc lại lần cuối cùng, PASS CHUNG CHO TẤT CẢ các bài viết bị cài protect : Tên chủ nhà, viết liền không hoa, không dấu.Đối với các Mail xin pass, tôi sẽ KHÔNG BAO GIỜ THÔNG QUA HAY REPLY nữa. Hay các bạn muốn tôi set pss toàn bộ Blog ????? Cái bảng thông báo này cùng với cái ava kia sinh ra LÀM CON RUỔI à ????

^o^==================^o^

Categories: For your Entertainment | 102 phản hồi

Post navigation

102 thoughts on “Tin vắn From báo COn Vịt Cồ

  1. youngwoongie9095

    hí hí tớ muốn xin bản word ~
    meo cưng của tớ : puffly_piffle@yahoo.com

  2. pandalovetvxq

    bạn cho mình xin bản word được không????????
    thank bạn nhìu!!!!!!!
    mail mình : panda.tvxq@gmail.com

  3. i@mme

    Bạn cho tớ xin bản word nhé.
    Mail của tớ là: minhhanh.tran89@gmail.com
    Thank bạn lắm lắm :-D

  4. My0

    cho tớ xin bản word nha~
    mail của tớ là p3_my0.cassier_27@yahoo.com
    kamsa~

  5. Tiểu Tại

    Anyway, cho ta repost cái xuân khí tràn trề lên blog ta nha Bối nhi, nếu muốn hoàn rồi mới cho ta repost cũng được. Còn nếu khi cho repost thì ta khóc ngập nhà. :D

    • đây là cái Vườn, không phải cái nhà =]] nếu tềnh yêu có đủ khả năng làm ngập vườn dâu của ta thì xin mời =]]]]]]]
      anw, đợi nó hoàn rồi hẵng post nhé, Fic này cũng không quá dài, ta sẽ làm nhanh hết sức có thể.

      Post xong nhớ dẫn link về Vườn Dâu nhé ^,^

  6. bạn cho mình xin bản word nhe.
    email hongduman@yahoo.com
    thank you bạn nhiều lắm

  7. haanh

    ua? sao hum wa mình comt xin bản word mà k thấy nó hiện trên này dzây? xin tiếp lần nữa dzây* mặt dzay* hj tieuboi ui gửi cho mình na, thank bạn nhìu nhìu
    mail mình: hanguyen17.vcu@gmail.com

  8. ss ơi gửi cho em xin bản word nhé :X:X:X

  9. ss ơi cho em xin bản word nhé :)
    email của em là cass_lilly_256@yahoo.com

  10. (。◕‿◕。) Khoai

    ss cho em xin bản word nha.
    mail của em là wind.littlevampire@gmail.com
    Kamsa~
    Anyway, thanks for writing and sharing~

  11. Bạn cho mình xin bản word nha
    Thank bạn nhiều
    Mail mình là: saphiaruby155@yahoo.com.vn

  12. 사랑해

    Mừn muốn xin bản word fic này :D
    mail của mừn: mjnlano@yahoo.com
    감사감사감사감사감사감사 ♥

  13. cassO5F5

    oa , bạn ơi , mình thích fic Em ở phía sau anh này , Yunho lắm
    cho mình xin bản word nha
    thankssssssssssss uuuuuuuuuu bạn nhiều lắm
    ~~~^0^~~~moaaaa
    cassiopeia_letrang@yahoo.com.vn

  14. nàng bối lại mất tích đâu rùi hjx

  15. ta mới tìm được nhà nàng đấy_ _!
    ta thich fic nàng lắm
    cái fic Step by Step ý
    em ở sau lưng anh nàyYunho !
    thì cho ta bản world nhé!
    mà sau nàng ko post lên log luôn?????
    mail ta đây: thamhaotrung@gmail.com
    *ôm.ôm*

    • ngừi ta send cả “Em ở phía sau anh này, YunHo !” và cả “Step by step” cho cưng rồi đó nha *ôm*ôm* :”>

  16. bạn cho mình xin cái bản word nhé
    mail tớ đây linhmins2dbsk
    mấy fic của bạn fic nào đọc cũng ngấm vào hết cả
    rất chi là ngưỡng nộ nhé !

  17. em đặt gạch ở đây ạ. Email của em là lovely.girl_keo_bong_gon@yahoo.com phiền ss nữa rồi. *cúi đầu* Kamsa

  18. Bạn cho mình xin file woerd luôn nha
    thloan86@gmail.com

  19. thanks ss nhìu lắm
    ss Zuu ơi ~ cố lên ~ fighting ^O^

  20. haanh

    mình nhận đc rùi , thanhk bạn nhìu nhé
    ^0^

  21. Tiểu Tại

    Sang nhà ca xem nền mới kìa :D

    Mà cá xuân khí tràn trề chưa có đã viết fic mới rồi à =.=

    • em viết cái này lâu rồi, h mới up..hìhì…

      Dạo này hơi bận nên chưa edit ra đâu vào đâu, chắc phải tuần sau em mới xong Xuân khí :”>

  22. Channie

    E hèm ~ Chào bạn vườn chủ *mon men đến vườn dâu*

    Bạn cho mình xin bản word “Em ở phía sau anh này, Yunho” nhé

    Cảm ơn bạn nhiều *ôm ôm*

    Mail mình là: kimmie.park@yahoo.com.vn

    :)

    • mình đã send rồi bạn nhé ^^

      *ôm*ôm*

      • Channie

        Hí hí~ Đã nhận được :D

        Cảm ơn bạn nhiều nha. Mong được đọc nhiều nhiều fic nữa của bạn :)

  23. hehe cho ta xin 1 bản nhé. mail: omaichua_2892@yahoo.com

  24. [Shahi]

    bạn ơi cho mik xin 1 bản word lun nha, mail mik là: pig_bbong@yahoo.com.vn
    Thân ^^~

  25. Wendy

    mình rất thix fic “em ở phía sau anh này Yunho”,b có thể send cho mình bản word ko? nick m nè: love_is_1992@yahoo.com ,tks b nhìu nhìu

  26. nàng cưng :x cho t bản word “em ở phía sau anh này, YunHo” nhé :) yêu nàng :*
    mail của t: pemon.puz28@yahoo.com.vn

  27. Chào bạn, mình muốn hỏi là bạn có tiếp tục post ” em ở phía sau anh này Yunho” trên wordpress này nữa không vậy? Nếu bạn chỉ post ở iheartyj thôi thì mình xin bản word. Còn nếu bạn vẫn post trên wordpress thì mình có thể vào đọc được.
    Cảm ơn bạn nhiều.

    • Mình chắc là không post nữa, bảo vì Fic đã có bản word Full rồi mà ^^ Nếu bạn muốn đọc trọn vẹn thì để lại mail nhé, mình sẽ send cho ~
      Cảm ơn vì đã quan tâm đến Fic của mình. tks ^^~ :x

  28. multiginger

    s ơi s à ~ cho e xin bản word nhaaaaaaaa , yêu s n` nhớm :*
    multiginger97@gmail.com

  29. nauyunjae

    Tiểu Bối nàng ơi, nàng send cho ta bản word “em ở phía sau anh này, YunHo” nha.
    email của ta : vbich.neu@gmail.com
    kamsa ~

  30. ss ơi cho em xin bản word
    email: itachi_sasuke_25@yahoo.com
    Thanks ss ^^

  31. Tiểu bối ơi, nàng cho ta xin bản word của fic “Em ở phía sau anh này, Yunho” nhé.
    Mail của ta là: loveyunjaesomuch@yahoo.com.vn
    Cảm ơn nàng nhiều nha ^o^

  32. bạn ơi cho m xin bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo” đc k? mail m là delusionloveyou@gmail.com
    Kamsa b *cúi đầu *

  33. Lonely Wind

    ss ơi, ss cho em xin bản word nhé :x
    đây là mail of em : likealonelywind@yahoo.com
    Thank ss nhìu nhé :x

  34. Chào ss^^

    Ss cho em xin bản word của Em ở phía sau anh này, Yunho đượck hông ss ? Hồi trước đọc dở nó ở DBfic, mà tự dưng bây giờ không thấy tăm hơi…

    Nếu được, thì đây là mail của em. kkyykjyj@yahoo.com

    Nếu được, cám ơn ss nhiều và xin lỗi vì đã làm phiền ss *gập người*

    • ss có up bản full của nó ở bên 4rum Iheartyunjae.net nữa em ạ ^^
      đã gửi mail rồi, em check đi nhé.
      Rất vui được làm quen với em !

      • Sao em không nhận được ạ j.j

        Ss gửi lại qua mail này được không ạ, mail của yahoo cùi quá j.j

        kyo.cass.dbsk@gmail.com

        Phiền ss nữa rồi j.j huhu

  35. Nàng cho ta xin bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo” nha, mail của ta: huynhmailau@yahoo.com.vn. Thanks nàng trước nhé!

  36. Ui, ta nhận được rồi. Thanks nàng nhiều nha!

  37. Bối Bối cho mình bản W với nha :D, cảm ơn nhìu
    mail mình là pemi0803@yahoo.com.vn

  38. tự dưng lạc vô nhà nàng may quá đi :x nàng ơi cho ta world step by step với em ở phía sau anh này yunho nha. Cám ơn nàng nhiều. Mail ta là black.dragon960@gmail.com

  39. Kieu anh

    Ban oi, cho to xjn ban word, to rat thk fic e o fia sau anh nay of pan. Mail to day nhe yeusach_21176@yahoo.com.vn

  40. nàng ơi cho ta world truyện step by step, em ở phía sau anh này yunho nha
    Cám ơn nàng rất nhiều.

  41. thainguyen

    Hehe~~
    Hoàn rồi hoàn rồi~~~~
    Ta không có nhiều thời gian online nên đọc 1 thời gian phải dừng lại, nay thấy fic “Em ở phía sau anh này, YunHo” ở nhà nàng hoàn rồi ta mạn phép bon chen xin bản word về chuyển thành ebook đọc cho dễ mà trữ kho cũng dễ nữa!!!
    Nàng gửi cho ta nhé!!!! *2 mắt “nong nanh”*
    thainguyen2592@gmail.com
    Kamsa~~~~~

  42. Size02

    Bạn có thể share cho mình bản word “Em ở phía sau anh này, yunho”
    Mail của mình là saudo1911@mail.com

  43. Ban cho ta xin bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo” nha, mail của ta
    forgotten_season123@yahoo.com. Thanks truoc nha!

  44. nàng ơi cho ta world gấu trúc ở seoul với anh ở phía sau anh này yunho được không? mail ta là black.dragon960@gmail.com cám ơn nàng rất nhiều. ta gửi com bằng điện thoại nên ko hiện hay sao ế. nếu nhiều com ta quá nàng xóa hộ ta nhá

  45. Bạn cho tớ xin bản word nhé.
    Mail của tớ là: miew_alone_0803@yahoo.com.vn
    Thanks bạn nhiều :) :)

  46. Nàng ơi cho ta xin bản word “Em ở phía sau anh này, YunHo” vs nhé ^^
    Mail: conangdeptrai30004000@yahoo.com

  47. yunjae4ever

    Nàng ơi, cho ta xin bản word của “Em ở phía sau anh này, YunHo” nga, iu nàng lắm lắm ý. Mail của ta là: lindasme_8500@yahoo.com. Cảm tạ nàng nha!!!

  48. Size02

    bạn Có thể cho mình bản word của “Em ở phía sau anh này, Yunho ” được không.
    Mình thật sự thích Fic này.
    Nếu có thể share cho mình qua mail. saudo1911@gmail.com
    thanks bạn nhiều

  49. Xin bản word !! ^^

    Ôi nàng ơi, ta là ta iu cái fic ” Em ở phía sau…” và “Ở nơi ấy….” lắm nhé.

    Đọc đi đọc lại nhiều rùi . Nàng cho ta xin 2 cái word này đi nhé.

    E-mail của ta dautay_xanh412@yahoo.com

    À, mà nàng có cả 1 vườn dâu, xem chừng chúng ta cũng có họ hàng nhĩ !!! Hi hi….

  50. Bạn có thể cho mình xin bản word của fic ” Em ở phía sau anh này , Yunho ” được ko ??
    Mình thật sự rất thích fic này
    mail mình là : hopthu_phuongdong@yahoo.com.vn
    thanks bạn rất nhiều ^^

  51. babylove

    mình rất muốn có bản word của fic bạn :x
    Fic rất hay nha
    mail mình là lovely_lady0911@yahoo.com
    thank bạn!

  52. hehe cho ta xin bản word ^^
    mail của ta là kumiko44@yahoo.om.vn

  53. ♕♕Harang♕♕

    Ban oi cho minh. Xin ban word
    Gmail cua minh la motxucute184@gmail.com
    thanks ∩__∩
    ♔♔♔♔♔♔♔♔♔

  54. Ban cho minh xin ban word cua “Em o phia sau anh nay, Yunho” nha, cam on ban nhieu lam.
    Mail cua minh la arikakl304@yahoo.com

  55. Tình yêu ơi, có thể share ta bản word của “Em ở phía sau anh này, Yunho” được không? :)
    Thanks
    Mail của ta: nguyen.tuanh93@gmail.com

  56. Bối nhi dạo này khỏe hum nà, hí hí hí hí :D

  57. Tiểu Tại

    Dạo này sao ít thấy bối nhi xuất hiện vậy nè, lặn đi đâu rồi >_<

  58. whoami0003

    Bạn ơi! Bạn có thể sửa lại link MF được k? MÌnh không hiểu s không thể download fic của bạn từ link đó được!
    MÌnh rất thích fic “Em ở phía sau anh này Yunho” của bạn! Thks bạn vì đã viết fic ^^!!! phát huy nhé !Hwaiting!

  59. JungYunJae

    nàng bối ơi…cho ta hỏi một tý…cái fic”ở nơi ấy chưa bao giờ ngừng yêu”ấy nếu không dow bản word về có độc được ở tại nhà nàng được không????nàng trả lời ta sớm nhé…*lo lắng*

    • Fic đó ở nhà ta up full rồi mà. Có mỗi “Em ở phía sau anh này YunHo !” là ko full, phải down word về đọc thôi ^^

  60. JungYunJae

    ôi~~~~nàng thông báo làm ta nhẹ cả người.mà fic em ở phía sau anh này…sao nàng không cho full luôn???mà ta hỏi nàng chút xíu~~~~fic Step by step cũng là của nàng đúng không???sao không thấy ở đây vậy???

Gửi phản hồi

Blog at WordPress.com. The Adventure Journal Theme.

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 137 other followers

